วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ซ้อมรับปริญญาธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 7 สิงหาคม 2553

งานรับปริญญา (โท) นะครับ ระดับนี้แล้ว ไม่ตรีแล้วล่ะ เพื่อนผมเอง แตง รู้สึกว่าจะจบวิศวะหรือบริหารไรนี่แหละ ไม่แน่ใจ ตอนไปก็ไม่ได้สังเกตุซะด้วย ขอโทษทีนะครับ ส่วนหนุ่มที่ยืนข้างๆก็เต่าเพื่อนผมอีกทีนึง ไม่บอกว่าเป็นใครละกัน
โชคดีที่วันนี้ไม่มีฝน เหมือนเป็นใจให้บัณฑิต ฟ้าเปิด แดดออก จนเหงื่อหยด แต่สาวๆแต่ละคนไม่มีเหงื่อกันเลย มีแต่ตากล้องอย่างเราที่เหงื่อตก ได้ความว่า เธอรองพื้นมาหนากันมาก ว่ากันอย่างงั้น
ส่วนรับที่มหาลัยไหน ดูเอาเอง แม่โดมชัดๆ
ตอนไปถึง จริงๆแล้ว น้องๆมาบูมให้ไปบ้างแล้ว แต่เราอยากเก็บบรรยากาศการบูม จึงจัดให้น้องๆมารวมกันอีกที แต่เพื่อนบอกว่า เงินจะหมดแล้ว อ๋อ มีค่าคุ้มครองด้วย บางจุดเอาผ้ามาพันรอบกันหนีอีกต่างหาก
ฟ้าเปิดจริงๆ
ลืมบอกไปว่าแตงเป็นฝาแฝด
เข้ามาในห้องสมุด คนละยี่สิบ คนแน่นเลย เพราะมีแอร์
ดูๆไปก็คล้ายๆ
เนื่องจากอากาศข้างนอกร้อน เราจึงไม่ออกไปไหนกันเลย อยู่ตามซอก











พ่อหนุ่มของเรา แอบมองอยู่ข้างๆ



แล้วก็ถ่ายคู่กันซะหน่อย


ยังหามุมได้อีกหน่อย ชั้นใต้ดินชั้นที่ 4 ข้างบนเป็นแม่น้ำ ตรงข้ามเป็นศิริราช
พอแล้วนะ ที่เหลือ รอแบบเต็มๆอีกที เหนื่อยจะโหลด

1 ความคิดเห็น: