วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

มีใครมายืนอยู่ปลายเตียงตอนนอน

เมื่อคืนประมาณตี2 ขณะนอนอยู่ ผมรับรู้ได้ว่ามีอะไรบางอย่าง ยืนมองดูผมอยู่ที่ปลายเตียง ในห้องที่มืดและเงียบสงัด ผมพยายามลืมตื่นตา ปรับสายตาให้มองเห็นในความมืด ร่างขาวๆ หน้าขาวๆยืนมองผมอยู่ จ้องมาที่ผม เดินเข้ามาที่ปลายเตียงอย่างช้าๆ ผมพยายามลุกขึ้นนั่ง แต่ทว่า มันช่างหนัก ปากจะพูดก็ลำบาก
พอลุกขึ้นมาได้ เห็นหน้าขาวๆ ตัวขาวๆ ก็บอกเลย เมิงมาทำอะไร เมิงเป็นใคร สักพักมันก็ก้าวเข้ามาใกล้ๆขึ้น แต่ด้วยความที่ดึกแล้ว ตอนนอนก็ถอดแว่นทำให้เห็นไม่ชัด แต่พอตอนเช้าแม่บอกว่าได้ยินเสียงเราพึมพัมอยู่ตอนดึก อะไรก็ไม่รู้ ฟังไม่รู้เรื่องไรเลย
แต่ได้ยินน้องชายที่เพิ่งโกนหนวดจนหน้าขาวพูดว่า นี่เช็คเอง กำลังจะนอน แต่เดินเบาๆ กลัวคนอื่นตื่น เอ่อสรุปที่เห็นนั่นไอ้น้องชายกระผมเอง จะบ้าตาย หลอนไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น